สามสิ่งดีๆในอาทิตย์ที่ผ่านมา (part 2)

อาทิตย์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นอาทิตย์ที่เหน็ดเหนื่อยกับงานมั่กๆ
ตรวจโอพีดีถึงบ่ายกว่าๆทุกวันเพราะช่วงนี้เด็กป่วยเยอะ และเป็นฤดู DHF phobia ต้องอธิบายเรื่องเดิมๆเกือบทุกคน
อยู่เวรเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมายุ่งมาก ราวน์เสร็จเกือบบ่ายสามกว่าจะได้หม่ำข้าว งานนี้ GERD เล่นงานต้องหม่ำยา
(ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าเบื่อมากๆสำหรับเรา)

แต่ในความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า เราก็มีสิ่งดีๆ(ที่เรามองเห็นและรู้สึกไปกับมัน) ตั้งหลายอย่าง
อย่างน้อยก็สามอย่างข้างล่างนี้แหละ

1.หนังสือ…
ได้อ่านหนังสือทั้งที่ซื้อเองและได้รับจากคนอื่น ถูกใจไปซะทั้งหมด
คุยกับลูกสถาปนิกต่ำสิบ-อ่านแล้วหลงรักเด็กชะมัด ที่จริงก็เป็นคนรักเด็กอยู่แล้วนิ
เมื่อยอารมณ์-น้องสาวส่งมาให้ อ่านแล้วอารมณ์ดีหายเหนื่อยจากงานเลย
ปลาไม่มีประเทศ-เมกิส่งมาให้พร้อมลายเซ็นพี่อ้วน-วิรัตน์ โตอารีย์มิตร “สำหรับจุ๋มเท่านั้นเลย”

2.คน…
น้องแบ่งปัน หนึ่งในเด็กที่อยู่ในหนังสือคุยกับลูกสถาปนิกต่ำสิบ ได้อ่านบทสัมภาษณ์และเห็นฝีมือวาดภาพของน้อง น่ารักจริงเชียว จนอดใจขอเป็น FC ของน้องไม่ได้

ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนังสือที่ส่งมาให้
คนที่รู้ทันกัน คนที่ชอบขโมยซีนเราเป็นประจำ แต่ก็ทำให้เราหัวเราะเอิ๊กอ๊ากได้เสมอ ^0^

3.เพลง…
เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด” คำร้องโดยพี่นิ่ม สีฟ้า
ความหมายโดนใจ เพราะเวลาเป็นสิ่งที่เราหาซื้อไม่ได้
ฉะนั้นเราควรมีเวลาให้กับคนที่เรารักเขา เขารักเรา และเรารักกัน

ใส่ความเห็น

