จดหมายจากน้องพี

“สวัสดีค่ะ พี่จุ๋ม ที่เคารพ

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ พี่จุ๋มสบายดีหรือเปล่าคะ ส่วนหนูสบายดีค่ะ
ที่บ้านพี่จุ๋มอากาศเป็นอย่างไรบ้างคะ ที่บ้านหนูอากาศร้อนมากค่ะ
ที่บ้านหนูมีเทศกาลออกพรรษาที่น่าสนใจมากค่ะ
ที่บ้านพี่จุ๋มอากาศร้อนไหมคะ
ปิดเทอมนี้หนูจะไปอยู่กรุงเทพค่ะ ไม่ทราบว่าพี่จุ๋มอยู่ที่ไหนคะ
แล้วพี่จุ๋มทำงานไหมคะ ทำงานอะไรหรือคะ
หนูรักพี่จุ๋มมากค่ะ

หนูเป็นหนอนน้อย พี่จุ๋มเป็นใบชา
หนอนน้อยขอสัญญาว่า จะรักพี่จุ๋มตลอดไปค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง
น้องพี”

วันนี้ได้รับจดหมายจากน้องพี เด็กหญิงจากปากพะยูน
ที่เราให้การอุปการะเรื่องการศึกษาอยู่
เป็นจดหมายที่ทำให้ยิ้ม+อารมณ์ดี ทั้งวันเลย
ด้านหลังซองจดหมายมีข้อความของมูลนิธิฯที่เขียนเอาไว้ว่า

“การให้เป็นเหตุให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ”

ในตอนนี้
เรากำลังมีความสุขใจจากการเป็นผู้ให้..จริงๆ ^.^

3 ความเห็น »

  1. มอเอ. said

    พี่จุ๋ม
    เพิ่งลงทะเบียนอุปการะเด็กของศุภนิมิตรไปค่ะ
    อยากเป็นคนสวยใจบุญแบบพี่บ้างแล้ว

  2. หนอนน้อยน่ารักเนอะ ^^

  3. ดีใจด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

