นึกถึงเธอ

เธอจะรักใครนั้นฉันไม่ว่า

แต่ขออย่ารักเขาให้เท่าฉัน

ดวงตาเธอมองใครไม่สำคัญ

ดวงใจเธอมีฉันเท่านั้นพอ

บทกลอนที่จดจำได้ขึ้นใจ มีใครบางคนคงลอกใครมาให้เราอีกที

เป็นอารมณ์ของเด็กวัยมัธยมเปรี้ยวอมหวาน

แม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนาน แต่เมื่อนึกถึงช่วงเวลานั้นก็อดอมยิ้มไม่ได้ทุกที

นึกถึงกลอนบทนี้ ในวันที่นึกถึง/คิดถึง “เธอ” ที่อยู่ใต้ฟ้าเดียวกัน ^^

5 ความเห็น »

  1. ฝันกลางวัน... said

    เธอจะรักกับใครฉันไม่ว่า
    แต่อย่ามาควงต่อหน้าให้ฉันเห็น
    เพราะฉันไม่ใช่คนใจเย็น
    อาจกระเด็นทั้งคู่ไม่รู้ตัว

    ลอกมาจากผนังกำแพงใครไม่รู้มือบอนเขียนเอาไว้ ^^

  2. พี่ตุ๊กตา (^O^) said

    อ่านแล้วต้องแอบยิ้ม
    เปิดเผยไม่ได้ เดี๋ยวรู้วัย (อิอิ)
    .
    .
    มาตอบที่จุ๋มถามไว้เมื่อวันเสาร์จ้ะ
    งานมหกรรมหนังสือฯ
    วันที่ 11-23 ต.ค.จ้า
    ล็อกวันกระเป๋าเบากับใจฟู
    ที่จะได้เจอแก๊งค์ฟลาเนอร์ได้แล้วเนอะ
    .
    .
    รำลือมาตั้งนาน
    จนพี่ตุ๊กตาอยากเห็นหน้าพี่หมอจุ๋มใจดีของน้องๆ
    ได้ป๊ะหน้ากันสักที…รู้สึกดีที่ได้รู้จักค่ะ

  3. ประกาศฝาปลากระป๋องตราพีทของใครหาย ไม่มารับจะทิ้งแล้วน่ะ

    555+

  4. ใต้ฟ้าที่มีฝนตก
    ใต้ชายคาเดียวกัน
    น่าสนใจกว่า ใต้ฟ้าเดียวกันนะเจ้นะ

    ^^

  5. เมื่อเช้าเรายืนกินหมูทอดข้าวเหนี่ยว ฟัง Fat อ่าน a day

    เมื่อ Fat เปิด เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ เวอร์ชั่นใครไม่รู้

    คล้าพี่ตุลย์ แต่รู้ว่าเวอร์ชั่นนี้เพราะมากกก และในมือถือ a day เล่มพี่จิก

    อืม อินตั่งแต่เช้าเลย

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

